Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Khám phá công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® 2


http://www.quantrimang.com.vn/phancung/hardware/47198_Kham-pha-cong-nghe-vi-xu-ly-Intel-Centrino-2-moi.aspx


Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế CNTT - TT, Điện tử Việt Nam 2008, ngày 16/7, Tập đoàn Intel đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® 2 của mình dành cho máy tính xách tay, được nâng cao sức mạnh với 5 bộ vi xử lý Intel® Core™2 Duo mới. Lễ ra mắt công nghệ mới này của Intel tại Việt Nam trùng với thời điểm công bố tại Bắc Mỹ và các quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® 2 mới mang lại khả năng tận hưởng nội dung HD ngay khi đang di chuyển, bổ sung các tính năng bảo mật và quản lý; đẩy nhanh tốc độ xử lý, nâng cao thời gian sử dụng pin và mở rộng phạm vi kết nối không dây.

Với tên mã trước đây là Montevina, công nghệ vi xử lý Intel® Centrino® 2 tích hợp công nghệ vPro™ sẽ tăng cường mọi mặt cho những tính năng chủ đạo của một chiếc máy tính xách tay, bao gồm hiệu suất hoạt động và thời gian sử dụng pin với những bộ vi xử lý và chipset mới, công nghệ kết nối không dây 802.11 Draft-N nhanh hơn, cùng những khả năng quản lý cấp độ doanh nghiệp mới.

Khả năng đồ họa có thể hoán chuyển được, một tính năng tiết kiệm điện năng tùy chọn mới được cung cấp trong các dòng máy tính xách tay sử dụng công nghệ vi xử lý Intel Centrino 2, mang đến khả năng xử lý đồ họa vừa tích hợp vừa tách rời cho một chiếc máy tính xách tay duy nhất, cho phép người sử dụng dễ dàng chọn một trong hai lựa chọn này. Tính năng đồ họa có thể hoán chuyển cho phép mang lại hiệu suất xử lý 3D tốt hơn khi cần thiết, đồng thời mang lại lựa chọn tiết kiệm điện năng tốt hơn cho cả hai nhu cầu sử dụng.

Đối với người tiêu dùng, công nghệ vi xử lý Intel Centrino 2 mang đến sức mạnh và thời gian sử dụng pin cho phép người sử dụng lần đầu tiên có thể thưởng thức trọn vẹn một đĩa video độ phân giải cao HD Blu-ray* chỉ với một lần nạp pin duy nhất, cùng với khả năng chơi nhiều loại game trực tuyến, tải nhạc hoặc tải các đoạn video lên mạng với tốc độ nhanh hơn trước kia.

Đối với các doanh nghiệp, công nghệ vi xử lý Intel Centrino 2 được tích hợp công nghệ vPro mang đến những lựa chọn tăng cường về tính bảo mật và khả năng quản lý. Điều này ngày càng trở nên quan trọng khi các công ty đang dần thay thế máy tính để bàn bằng máy tính xách tay và cần phải chẩn đoán, cập nhật và sửa chữa hệ thống từ xa thông qua một hệ thống mạng không dây. Khả năng quản lý được nâng cấp trong AMT 4.0 cũng được bổ sung nhằm mang đến khả năng quản lý không dây khi các hệ thống đang trong trạng thái ngủ, các khả năng thiết lập cấu hình từ xa đang được triển khai, khả năng hỗ trợ cho các tiêu chuẩn quản lý thế hệ tiếp theo (WS-MAN và DASH 1.0) cùng khả năng cho phép một người nhân viên có thể thiết lập liên lạc với bộ phận quản lý CNTT từ bên ngoài hệ thống tường lửa của công ty mình.

Theo VTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét